UPDATED: 11/2015

216 Bà Triệu Hà Nội 

Sự kết hợp của 9NKC, The Kafe và 6 Degrees?

   Địa điểm + Trang trí + Nhân viên   

Trung tâm. Trang trí đẹp. Nhà vệ sinh sạch sẽ.
 Nhân viên thân thiện, đáng yêu.
Lần gần nhất mình đến nhân viên không được thân thiện như hồi đầu 🙁 . 

   MENU   

Menu mới được thiết kế gọn gàng hợp lí. Đây có thể là quyển Menu đẹp nhất các quán cf mình đã tứng ghé thăm ở Hà Nội 🙂

Chỗ ngồi


LIKE!

Tầng 1   

Chỗ ngồi mê li nhất quán! Ngay ở tầng 1 ^^

   Tấng 2   


 Í í có cái phòng be bé đáng yêu dã man, ngồi làm việc hay hội họp gì trong đó thì quá đã, chỉ tội cái điều hòa bị điên và tùy vào may mắn thì mới có bàn đẹp. Với lại không được hút thuốc trong nè đâu nha.

Bàn dài gần chậu cây tầng 2 cũng rất lí tưởng cho bạn nào thích ngồi ghế đệm. 

Tầng 3 có 2 bàn ghế đệm sát tường. Ngoài ra có bàn ở ngoài ban công rất tuyệt cho hôm nào mát mẻ. Tuyệt cú mèo cho mùa thu nè ^^ Nói chung tầng 3 có ánh sáng và thoáng đãng hơn nên mình thích ngồi tầng 3 hoặc phòng nhỏ tầng 2 nhất. Trước cửa ra vào tầng 3 cũng có một bàn “tự kỉ” dành cho các chế thích chụp hình on top of the world :)))

Ngoài ra có shop quần áo ở tầng 2 những mình không có vô vì bị … ngại :)))) 

Tầng 1 dành cho nhóm đông vì có hai cái bàn vuông to đùng luôn :))) Ngồi một mình hay hai mình thì có tí cô đơn hen TT.TT

Góc tự kỉ tầng 3 bàn 307 với phong cách Us Against The World :))

    Đồ uống + Đồ ăn    


– Menu cũ – 



Các bạn biết các cốc ocean mà các quán trên NHH hay dùng không? Chỉ là cốc thấp hơn nha :))) Có tí không quen mắt T.T Đồ uống pha chưa đều tay nhất là lượng đường. Vì vậy nếu uống chưa vừa đừng ngại mà xin thêm ít đường nước đảm bảo sẽ đậm đà hơn đó cả nhà. Ngồi cùng một bàn cùng một cốc mà người thì kêu chán còn người thì được mà nên chẳng biết review thế nào luôn. Nói chung đồ uống không đến nỗi tệ chỉ là quá đắt so với chất lượng tổng thể.

Updated: Mình thấy dạo gần đây đồ uống của quán đã được chăm chút và cải thiện hơn đó. Nên mình không than phiền gì hết ^.^ Mà mắc cũng phải thôi vì quán dẹp địa điểm chuẩn quá mà T.T

Updated: Bánh ngọt ăn khá ngon, các loại cupcakes dạo gần đây cốt bánh có vẻ khô hơn so với lần đầu mình ăn. Nhất là cupcake chocolate không ngậy và ngon như hồi đầu. Tuy nhiên red velvet thì rất ngon các bạn nên thử nha. 

Một điều khiến mình liên tưởng đến 6 Degrees đó là phong cách to chỗ không cần to và teo chỗ không cần teo :)). Mặc dù có đẹp thật nhưng cái đĩa thì to còn đồ ăn chẳng được bao nhiêu T.T 

Một điều khác khiến mình hơi bị điêng đó là bình trà đóoo. Trời ơi trà đúng như nước lọc có màu, đã thế còn không có đường? Và không có thìa. Đặc biệt không có giới thiệu cho các bạn.

 Mặc dù là một người thích ăn chua nhưng mỳ thịt viên quá chua so với qui định vì thiếu đường.

Salad ăn tạm được nhưng đội giá quá đà

 

Nếu có thêm combo cho đồ ăn và nước uống thì chắc chắn sẽ hút nhiều mình teen hơn 👍


*** KẾT ***

Tóm lại tiêu chí hàng đầu của mình đó là thái độ phục vụ, địa điểm và trang trí. Trong đó cả 3 cái đều đạt yêu cầu nên mình chỉ đề cử quán này cho các bạn ưu tiên các tiêu chí trên thôi.

  

Chẳng may anh chị chủ mấy quán cf mình review đọc được lại kêu đi lùng sục mình ở cái HN này vì bảo chs lị có đứa rảnh như cái con này =))))))

Hi vọng quán sẽ luôn giữ vững được thế mạnh của mình đặc biệt là thái độ phục vụ và khắc phục được những hạn chế trong tương lai gần. Mình chắc chắn sẽ trở lại để kiểm chứng sự tiến bộ của quán. (nghe có tí như kiểu chuyên gia ẩm thực – chỉ tội nghiệp dư còn chưa chạm tới được =))

Có ai đọc hết cái đống này cũng có tí bái phục luôn :))


Hẹn gặp lại quí vị các bạn! Hi hi!


Author

Write A Comment

Pin It